Bán dung dịch vệ sinh phụ nữ, nước rửa phụ khoa Thebol

Bán dung dịch vệ sinh phụ nữ, nước rửa phụ khoa Thebol- Theo công bố của các nhà khoa học gần đây cho biết, virut HPV lây nhiễm qua đường tình dục là thủ phạm chính gây nên bệnh ung thư tử cung và ung thư cổ tử cung. Dung dịch vệ sinh phụ nữ trên thị trường hiện nay rất đa dạng về chủng loại. Những sản phẩm này chứa nhiều chất tẩy rửa, và độ kiềm cao nên khi rửa vùng kín rất sạch. 

Tuy nhiên, nếu sử dụng lâu dài các chất tẩy này sẽ làm mất đi độ ẩm cần thiết. Đó là lý do mà nhiều chị em phụ nữ mắc phải viêm nhiễm và ngứa rát. Khi vùng kín mất đi độ ẩm cân bằng, khả năng ngăn ngừa vi khuẩn và nấm gây bệnh ở vùng kín suy giảm, dễ gây nên bệnh. Để khắc phục được tình trạng này chúng ta nên thường xuyên vệ sinh vùng kín bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ có chiết xuất từ thảo dược.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Thebol có ưu điểm thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược. Không làm thay đổi PH sinh lý âm đạo, làm sạch nhẹ nhàng, phù hợp với sinh lý không làm ảnh hưởng vùng kín. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Thebol thích hợp cho chị em phụ nữ bị khí hư nhiều do các nguyên nhân như: nhiễm trùng, bị nấm, trùng roi, viêm niêm mạc cổ tử cung và tử cung, viêm phần phụ (ống dẫn trứng, dây chằng) hoặc nguyên nhân do thay đổi nội tiết…
Sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Thebol mỗi ngày giúp chị em phụ nữ loại bỏ mùi hôi, da và niêm mạc âm hộ luôn tươi, mềm mại. Đặc biệt chị em phụ nữ có cảm giác tự tin và hấp dẫn hơn mỗi ngày. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Thebol còn có khả ngăn chặn nấm và vi khuẩn bằng cách tạo ra các khu vực được bảo vệ từ 12 – 24 giờ. Sản phẩm là kinh nghiệm nghiên cứu chăm sóc sức khỏe truyền thống Châu Á đối với phụ nữ (kể cả nam giới) cũng hài lòng khi sử dụng.

Theo thống kê của Bộ y tế, ở Việt Nam có khoảng hơn 24 triệu phụ nữ nằm trong tuổi từ 15­ – 55. Trong số đó có tới 70% chị em phụ nữ đều nhiễm bệnh phụ khoa. Nguy hiểm hơn là số người mắc bệnh phụ khoa có xu hướng gia tăng. Mỗi năm số người mắc bệnh phụ khoa tăng từ 15 – 27%.

Điều đáng lo ngại là không chỉ phụ nữ có gia đình mà những thiếu nữ chưa từng quan hệ tình dục cũng phải đối mặt với căn bệnh này. Hầu hết các chị em đều mắc phải các bệnh như tử cung, cổ tử cung nhiễm khuẩn âm đạo, nhiễm nấm,… Trong đó 30% bị viêm ở mức độ vừa, 30% bị nhiễm nặng, 30% bị nhiễm nhẹ và 10% số người bị viêm đặc hiệu. Bệnh phụ khoa sẽ làm chất lượng cuộc sống bị ảnh hưởng nếu không được đề phòng và điều trị kịp thời. Nguy hiểm hơn là nếu kéo dài có thể dẫn tới vô sinh và gây nhiều biến chứng khác ảnh hưởng tới sức khỏe.

No comments:

Post a Comment

Bán dầu gội, sữa tắm,kem dưỡng trắng da,xịt toàn thân dung dịch vệ sinh phụ nữ Thebol

Bán dầu gội, sữa tắm,kem dưỡng trắng da,xịt toàn thân dung dịch vệ sinh phụ nữ Thebol, dầu gội trị gàu, dầu gội ngăn rụng tóc, mỹ phẩm dưỡng...